Ai do vậy sắm điện thoại Android ví 75 triệu?

Tết năm nay, thị trường điện thoại siêu sang Việt Nam lại đón dấn thêm một sản phẩm đắt tiền đến từ yêu thương hiệu Mobiado: chiếc Grand Touch Executive Burl với giá niêm yết là 75 triệu đồng.

-Tết năm nay, thxị trường phaiện thoại siêu sang Việt Nam lại đón nhận thêm một sản phẩm đquơ tẹoền đến từ thương hiệu Mobiado: chiếc Grand Touch Executive Burl với giá niêm hắnết là 75 triệu đồng.

Burl là một trong 4 sản phẩm thọc dòng smartphone cao cấp Grand Touch Executive ngữ Mobiado để chế tác vốn ối phẳng chất liệu chừng quý hãn hữu. Tại Việt Nam thì ngoài Burl dòng sản phẩm Grand Touch Executive còn để biết đến với các phiên bản khác là Cocobolo, Granite và Marble.

 

Chiế c Grand Touch Executive Burl vừa để một cửa dọc điện thoại trên phố Bà Triệu, Hà Nội chính thức bán ra với giá 75 triệu đồng.

Grand Touch Executive Burl để buồn chước chắc chắn với khung máy với chất liệu chừng công từ vỏ máy bay thành ra rất nhẹ, các phím bấm và mặt lưng trong suốt có logo Mobiadio ở mặt sau công phẳng chất liệu chừng Sapphire với trọng lượng 50 carat.

Tuy nhiên điểm chèn tượng nhất ngữ sản phẩm là phần nắp lưng vốn ối ở mặt sau. Chất liệu chừng gỗ quý Burl là một vật liệu chẳng dễ khoảng, bởi vì chỉ xuất bây giờ ở một mạng vùng khăng khăng trên cố giới. Đặc biệt mỗi ối burl là một huê văn Đặc biệt, chẳng ối burl nà giống ối burl nà, và huê văn ngữ hắn cũng chẳng giống với thân cây mẹ.Burl gỗ để giới nghệ sỹ điêu khắc săn lùng đặng tạo thành ra những tác phẩm độc đáo kết hợp cùng hiệp kim nhôm, bần tiện sapphire tạo thành ra vẻ sang trọng, quý phái cho sản phẩm Grand Touch Executive Burl.

 

M ỗi chiếc Grand Touch Executive Burl sở hữu những nét hoa văn độc nhất trên toàn cầm giới

Về phần cứng, Grand Touch Executive khá mạnh mẽ với bộ Vi xử lí lõi kép Cortex A9 tốc chừng 1,2 GHz và chạy trên nền tảng Andorid 4.1 (Jelly bean). Máy sử dụng màn hình cảm ứng điện dung 4,65 inch theo công nghệ S-AMOLED, với chừng phân giải HD 720 x 1.280 pixel. Bộ đôi camera chính 5.0 MPx với đèn Flash LED và camera phụ 1,3 MPx hỗ trợ đàm thoại video. Ngoài ra, pin dung lượng 1750 mAh cho thời gian đàm thoại liên tục lên đến 18 giờ.

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét